วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2551

น้องรัศมีตอนที่ 7

### ตอนที่ 7 ###
เช้าวันอาทิตย์ ที่บ้านรัศมีประกอบกระแทกควยจมฝังแน่นกับรูหีของหลานสาวแล้วพ่นน้ำเงี่ยนปรี๊ดออกมาจนล้นแคมทั้งสองข้าง เขาพลิกตัวลงนอนเคียงข้างหลานสาวหอบตัวโยนเหงื่อซึมตามใบ
หน้า รัศมีเกือบถึงสวรรค์อยู่แล้วจึงหงุดหงิดเล็กๆ เธอเอื้อมือจับควยที่เหี่ยวป้อแป้ "ลุงเก่งจังเลย...เมื่อคืนก็สองทีแล้ว...ยังเย็ดตอนเช้าอีก" "ก็หีหลานน่าเย็ดนี่.."ประกอบพึมพำ "ถ้าไม่มีรัศมีแล้วลุงจะ
ไปเย็ดกับใครคะ" "ก็มีหนูวิ..แล้วก็ครูยุพาไงเล่า" "ลุงเย็ดครูยุพาแล้วเหรอคะ" "อือ...เมื่อวานนี้เอง..เอจริงซินะ..คุณวุฒิไม่อยู่บ้านออกฝึกตั้งเกือบเดือน..ที่บ้านมีแต่ครูยุพากับวิภาเท่านั้น....ถ้ารัศมีไป
นอนเป็นเพื่อนอีกคนก็ได้นะ..ลุงอนุญาต" "เหรอคะ...ไม่เห็นมีใครบอกเลย..ดีแล้วค่ะ..รัศมีจะได้ให้ครูช่วยติวหนังสือพร้อมกับวิภาเลย..งั้นหนูไปเลยนะคะ" "ตามใจ..ขาดเหลืออะไรโทร..มานะ" "ค่ะ"
รัศมีลุกขึ้นก้มลงจูบควยประกอบฟอดใหญ่ แล้วทำหน้าทะเล้น เดินตัวปลิวเข้าห้องน้ำไป
เมื่อเธอแต่งตัวเสร็จตามสไตล์วัยรุ่นเสื้อยืดเอวลอยรัดรูป กางยีนส์เอวต่ำ เธอเอื้อมมือจับโทรศัพท์ แล้วความคิดใหม่ก็เกิดขึ้น เธอไปหาวิภาโดยที่ไม่ให้รู้ตัวดีกว่า จะทำให้เพื่อนเซอร์ไพร์ แล้วเธอก็มุ่ง
ตรงไปบ้านเพื่อนรักโดยแท็กซี่ทันที ที่บ้านวิภาครูยุพาตื่นแต่เช้าเห็นวิภานอนหลับอย่างมีความสุข เธออาบน้ำชำระกายจนสดชื่นแล้วแต่งตัวโดยใส่เสื้อเชิ้ตหลวม ๆ ไม่มีชั้นใน แล้วรวบผู้ปลายเสื้อ
เป็นปม นุ่งกางเกงขาสั้นของวิภาที่ตัวเล็กกว่าเธอเล็กน้อยมันสั้นจนเกือบเห็นโคกเอวก็ต่ำจนเห็นขนหมอยร่ำไร แล้วเธอก็เดินไปรอบ ๆ บ้าน เสียงคนกำลังขุดดินอยู่ตั่บ ๆ ๆ สันต์กำลังง่วนอยู่กับการ
ปลูกต้นไม่ เขาใส่กางเกงขาสั้นม้านขาขึ้นมาจนรัดท่อนเนื้อเป็นกระเปาะ ตัวดำๆของเขาเป็นมันเยิ้มด้วยเหงื่อ ร่างกายเขาช่างงามเหลือเกิน แผงหน้าอกกล้ามเป็นมัด เอวคอดได้สัดส่วน ตูดมีกล้ามเนื้อ
เล็กน้อยแต่ด้านหน้าทำให้ครูวิภาเสียวช่องหีวูบทันที "สวัดีครับพี่พา.." สันต์เห็นเงาวูบ ๆ ผ่านมาเงยหน้าดู เขากลืนน้ำลายลงคอดังเอื้อกใหญ่ ท่อนเนื้อในกางเกงแสดงปฎิกริยาตอบรับโยเร่มแข็งตัว
น่วมๆ "ปลูกต้นอะไรหรือจ้ะ" "มะม่วงอกร่องครับ..ผมเห็นผู้พันชำไว้..ผมอยู่ว่าง.เลยเอาลงดิน..นี่ก็เสร็จแล้วครับ..พี่พามีอะไรให้ผมรับใช้หรือเปล่าครับ" เขาพูดแต่ตาไม่ละไปจากอกคู่อวบและเป้า
กางเกงที่เนินเนื้อดันขึ้นมาเป็นโคกเด่น "ไม่มีหรอกจ้ะ...ยัยวิยังไม่ตื่น...เลยเดินดูอะไรเรื่อยเปื่อย.."
"งั้นเดี๋ยวผมชงกาแฟให้นะครับ..ขอตัวอาบน้ำแป้ปเดียว" "ตามสบายจ้ะ...ฉันไปอ่านหนังสือพิมพ์ที่ห้องรับแขกนะ" สันต์กลับมาพร้อมกับแก้วกาแฟที่มีควันกรุ่น เขาวางแก้วกาแฟลง "สันต์เธอว่าหรือ
เปล่า""ว่างครับ..พี่พาใช้ผมทำอะไรครับ" "เปล่าหรอก...มันเงียบ ๆ อย่างจะหาเพื่อนคุยหนะ..ยัยวิก็ยังไม่ตื่น" "พี่พาจะคุยเรื่องอะไรครับ" "ก็ทั่วไป...เธอรูใช่มั้ยว่าพี่เป็นครู....พ่อยากจะรู้ทุกอย่างเพื่อ
เป็นความรู้นอกตำราบ้าง" "งั้นพี่พาอยากรู้อะไรครับ" "เธอบอกว่าเธอเคย..เออ...กับควายใช่ไหม" พูดจบครูยุพายกแก้วกาแฟขึ้นจิบเพื่อแก้ความขวยอาย "สันต์หน้าแดง "ครับ.." "เธอรู้ได้ยังงัยว่า...
ควายมัน....เออ...เงี่ยนนะ" "เขาเรียกว่าเป็นสัดครับ" "เออ..นั่นแหละ" "ก็สังเกตจากทีหีมันครับ มันจะมีน้เมือกลื่นออกมากลิ่นมันค่อนข้างแรง เมื่อตัวผู้ได้กลิ่นมันจะคลอเคลียตัวเมีย แล้วก็เออ...เย็ด
กันครับ" ครูยพานึกภาพไปตามคำบอกเล่าเธอถึงสยิวจนขนลุก ร่องหีขับน้ำเงี่ยนออกมาเอ่อ "กลิ่นมันแรงมากมั้ย.." เธอถามต่อ "กลิ่นมันเป็นกลิ่นเฉพาะน่ะครับอย่างของพี่พากับคุณวิไม่เหมือนกัน
แต่หอมไปคนละแบบครับ" สันต์เล่าไปเขาก็นึกถึงกลิ่นน้ำเงี่ยนของสองสาวเมื่อคืน ควยเขาดันกางเกงที่สวมอยู่จนโป่งเป็นกระโจม ครูยุพาแกล้งถามต่อ "แล้วของควายตัวผู้มันแข็งมั้ย" เออมันไม่
ค่อยแข็งหรอกครับ เมื่อเวลามันจะเออ..เย็ด..ควยมันยืดออกแล้วมันใส่ลงไปทีหีตัวเมียสักพักน้ำก็ออก " ครูยุพาฟังไปรู้สึกคันในรูหียิบจนต้องยกขามาไขว่ห้างทับกันไว้ "เธอช่างรู้ดีเสียจริงนะ...เพื่อน
มันเล่าให้ฟังครับ...ผมไปรอดูตั้งนาน...ไม่เห็นควายตัวผู้มา..ผมเลย.." "เย็ดแทนเลยใช่มั้ย..ฮะ..ๆ..ฮ่า.."
ครูยุพาหัวเราะจนอกกระเพื่อมแวตาหวานเยิ้ม สันต์แทบอดใจไม่ได้แทบจะโดเข้าปล้ำ เขาจึงหยั่งเสียงดู "พี่พาได้กลิ่นอะไรมั้ย" เขามองไปที่อกกระเพื่อม" "ครูยุพาทำท่าฉงน "กลิ่นอะไรเหรอ" สันต์
ลุกขึ้นยืนดชว์ควยที่ดันกางเกงจนโป่ง แล้วเดินมานั่งที่ข้างครูยุพา"กลิ่นที่ผมเคยได้สัมผัสเมื่อคืนงัยครับ" เขาพูดจบก็ดอบร่างของคร฿ยุพาเข้ามาบรรจงจูบอย่างดูดดื่มบนริมฝีปากที่ช่างพูด มือข้างที่
เหลือปลดกระดุมเสื้ออกจนหมดสิ้นแล้วเขาฝังหน้าลงไปดูดดื่มความหอมหวานที่หลายหัวนมทั้งสอง จนมันลุกชันแข็งตัวสู้ลิ้น "สันต์...จะทำอะไรน่ะ..." ครูยุพาครางเหมือนคนละเมอ "ผมจะเย็ดเมีย
คนสวยทั้งวันเลย" สันต์ปลดตะขอกางเกงรูดซิบแล้วดึงกางหลุดจากปลายเท้า บัดนี้ร่างเปลือยเปล่าของครูยุพาซุกอยู่ในอ้อมกอดของพลทหารควยใหญ่ สันต์ขยี้ฝ่ามือลงบนโคกเนื้อที่สุดแสนเสน่หา
แล้วเขางอนิ้วเข้าสำรวจภายในนิ้วดป้งก็บี้เม็ดแตดที่เต้นเร่า "โอย..สันต์ขา..จะทรมานเมียไปถึงไหน...เมียขอดูดควยก่อนนะ..ไหนดูซิ" สันต์ลุกขึ้นปลดกระดุมแล้วรูดสะบัดออกไปทางหนึ่ง ควยม้า
โชว์หราต่อหน้าครูยุภา เธอคว้ามันเข้าปากดูดกลืนอย่างชำนาญ เธอไล่ลิ้นตั้งแต่ส่วนหัวถอกที่มู่ทู่ไปยันโค่นกระโปกที่รกได้วยหมอยรุงรัง
เธอเฝ้าโลมเลียอย่างหลงไหล สันต์จับเธอให้นอนหงายแล้วก้มลงดูดเม็ดแตดเป็นการตอบแทน ทั้งคู่อยู่ในท่วงท่ากลับหัวกลับหางเฝ้าดูดดุนของกันและกันตามความปรารถนาแห่งความเงี่ยนที่
ทะยานสูง "สันต์ขา...เมียเสียวเหลือเกิน...เย็ดเมียเถอะ...เย็ดเมียให้หายเงี่ยนเลย" สันต์ผละใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกออกจากโคกหี เขาดึงตัวของครูยุพาให้ลุกขึ้น แล้วจับขาพาดกับพนักโซไฟ อีก
ข้างให้กางออก บัดนี้โคกหีของครูสาวอ้าผงาบรอรับดุ้นควยของพลทหารหนุ่ม สันต์ก้าวไปยืนที่หว่างขาย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วจับท่อนควยชูขึ้นเมื่อตรงรูหีแล้วเขาดันขึ้นหยุบ ๆ สองสามที หัวถอก
บานใหญ่หายเข้าไปในร่องเหลือบ "ท่านี้ดีเหลือเกิน...ควยมันแตดพาทุกครั้งเลย" ครูยุพากอดคอสันต์หลวม ๆ กันหกล้ม "เดี๋ยวผมจะพาเดินเย็ดให้รอบบ้านเลย.." สันต์บอกพร้อมกับกระเด้งควยยาว
ใหญ่ที่เหลือหายเข้าใปในรูหีจนหมดสิ้น "พี่พาขมิบหีด้วยเหรอครับ...ดีจริงๆ เลย..."สันต์รู้สึกรูหีของครูยุพาตอดควยอยู่หมับ ๆ เขาทำควยพอง ๆ ยุบ ๆ ในรูหีเช่นกัน "สันต์จ๋า..พาไม่ไหวแล้ว..น้ำออก
แล้ว..อูยยยย" น้ำเงี่ยนครั้งแรกของเช้าวันนี้หลั่งออกมาชะโลมควยม้าทำให้เกิดความลื่น
สันต์กระเด้าหนัก สองสามที แล้วบอกให้ครูยุพากอดคอแน่น ๆ แล้วให้เอาสองขาเกี่ยวเอวเขาไว้ ท่านี้สันควยจะเสียดสีเม็ดแตดตลอดเวลา แล้วสันต์ก็พาครูยุพาออกเดิน แต่ละย่างก้าวเหมือนการ
กระเด้าเข้าออกแต่ละครั้ง ครูยุพาสุดแสนจะเสียวในรูหีเป็นยิ่งนัก เธอปล่อยน้ำเงี่ยนชะโลมออกมาถึงสี่ห้าครั้งแล้ว หันกลับมาทางรัศมีบ้างเมื่อชำระค่ารถแล้วเอเดินเข้าบ้านเพื่อนรักด้วยความเคยชิน
ด้วยความนึกสนุกอยากจะแกล้งวิภา เธอจรดปลายเท้าเดินไปหลังบ้าน ซึ่งเธอรู้ดีว่าจะถอดกลอนตรงไหน แต่เธอต้องแปลกใจเมื่อเห็นประตูเปิดอยู่ เธอย่องเข้าไป เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวกระ
สันต์ทำให้เธอชะเง้อหน้าเข้าไปดู เธอเห็นผู้ชายตัวดำๆกำลังก้มๆเงยที่หว่างขาครูยุพา ส่วนครูยุพามีแท่งเนื้อดำๆทิ่มตำอยู่ที่ริมฝีปาก นั่นของจริงหรือของปลอมกันแน่ เธอเห็นครูยุพากลืนมันลงไปแค่
ครึ่งลำเอง จากการพูดคุยกันเธอรู้ว่าผู้ชายตัวดำๆ ควยใหญ่ชื่อสันต์ และคงจะมีสัมพันธ์กันมานานแล้วครูยุพาจึงเรียกตัวเองว่าเมียทุกคำ ยิ่งเห็นตอนที่ควยดำๆ ทิ่มขึ้นไปเย็ดกับหีขาวของครูยุพาทำให้
เธอเสียววาบที่รูหีจนอดใจไม่ได้ที่จะเอามือลงไปลูบไล้ และไม่รู้ว่าเสื้อผ้าที่ใส่มาหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ อารมณ์เงี่ยนที่ค้างเติ่งมากับลุงประกอบเริ่มประทุขิ้น เธอลูบไล้โนมเนื้อต้วเองจนหัวนมตั้ง
ชัน นิ้วมืออีกข้างก็ฉวัดเฉวียนบี้เม็ดแตด "ซี๊..ด..."เธอครางเบาๆด้วยความเสียวสะท้าน ยามเมื่อสันต์พาครูยุพาเดินไปรอบๆ เธอเห็นครูยุพาแหงนหน้าเชิดด้วยความเสียวสุข สม ร่างเธอมายืนอยู่กลาง
ห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอไม่รู้ตัว "คุณ.."สันต์ชะงักยื่นนิ่ง เมื่อเห็นร่างของเด็กสาวรุ่นเดียวกับวิภายืนแก้ผ้าอวดทรวดทรงอยู่ต่อหน้า ครูยุพาลืมตาเหลียวหลังไปดู

ไม่มีความคิดเห็น: