วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2551

น้องรัศมีตอนที่ 8

### ตอนที่ 8 ###
"อุ๊ย..ยัยรัศมี...สันต์หยุดก่อนเถอะค่ะ" สันต์ปล่อยเท้าของครูยุพาลง ควยหลุดจากร่องหีผลัวะ มันส่ายโงนเงนลำตัวเป็นมันเลื่อม ครูยุพาเอามือปิดของสงวนแล้วรีบไปที่กองเสื้อผ้า รัศมีเดินไปจับมือครู
ยุพาไว้ "ไม่ต้องอายหรอกค่ะ...รัศมีเห็นของจารย์มาตั้งนานแล้ว..ว่าแต่ว่า.."รัศมีหันไปทางสันต์ที่ยืนควยง้ำอยู่ ครูยุพาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง "แล้วของเขาใหญ่ขนาดนี้...จารย์กับไอ้วิรับไหวเหรอ...
บรื้อส์..."รัศมีทำท่าสยิว "มันอาจจะคับตอนใส่ใหม่ๆ สักพักมันจะมันสุด ๆ เลย "ครูยุพาพูดพลางส่งตาหยาดเยิ้มไปที่สันต์ "แล้วเสื้อผ้าเธอไปไหนหมดล่ะ.." ครูยุพาถามด้วยความสงสัย "ก็ดูหนังสด
เพลิน อารมณ์คล้อยตามนะซิ "รัศมีหน้าแดงด้วยความอาย "เออ..หนูรัศมีอยากลองมั้ยล่ะ..ดูซิ..แค่เนี่ย..หีแฉะเชียว"ครูยุพาคว้าหมับไปที่โคกหี ที่มีน้ำเงี่ยนซึม "หนูก็เงี่ยนเป็นนี่.." รัศมีตัดพ้อ "งั้นสันต์
ช่วยหนูรัศมีหน่อย พาจะช่วยด้วย " ครูยุพาจูงมือสันต์มาใกล้รัศมี "นี่สองคนผัวเมียจะรุมหนูเหรอ..."รัศมีพูดยิ้ม ๆ "เธอนี่ช่างปากคอเลาะร้ายจริงนะ.." พูดจบ ครูยุพาจับมือรัศมีไปที่ควยของสันต์ พอ
ฝ่ามือรัศมีแตะถูกท่อนลำที่ดำเมื่อม เธอรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟมหาศาลไหลผ่านเข้ามา
เธอเสียววูบขนลุกซู่ไปทั้งตัว ร่องเสียวของเธอต้องหลั่งน้ำออกมาบรรเทาความเร่าร้อน "อู้ฮู้...จารย์ขา..กำไม่รอบเลย.." รัศมีกำท่อนเอ็นแล้วรั้งมันจนหนังถอยร่น หัวถอกเชิดหน้าท้าทาย เธอก้มลงไป
ใช้ลิ้นตวัดเลียเบา ๆ แล้วอ้าปากอมเข้าไปได้แค่เงี่ยงบานเท่านั้น ครูยุพาเข้าไปโอบกอดตัวของรัศมีใช้สองมือนวดเคล้นเต้างามที่อวบขึ้นกว่าแต่ก่อน อีกมือเธอลูบไล้ต่ำลงไปสู่คูหาสวรรค์ สันต์ช้อน
ร่างของสาวน้อยขึ้นแล้ววางราบกับพื้นพรมหนานุ่ม เขาแนบร่างตะกองกอดแล้วประทับจูบที่ริมฝีปากอย่างดูดดื่ม ครูยุพาจับขาขาวทั้งสองข้างของรัศมีถ่างออก แล้วเธอก็ฟุบหน้าลงไปที่เนินหีขาว
ลิ้นเธอทำงานอย่างชำนาญ เธอตวัดลิ้นโลมเลียไปจนทั่วเนิน แล้วห่อริมฝีปากดูดดุนเม็ดแตดเท่าเม็ดถั่วเขียว ลิ้นก็ชอนไชสำรวจภายในเหลือบถ้ำสวรรค์ สันต์จูบไล่ดะจากใบหน้า ซอกคอ เนินนม
รัศมีถูกโจมตีทุกจุดพร้อมกันเธอถึงกับดิ้นเร่า ๆ ส่ายอกให้นมอัดกับใบหน้าของสันต์ ก้นกระดกรับปลายลิ้นของครูยุพา "อูย..โอย..เสียวอะไรอย่างนี้...เสียวหี..เสียวแตดจังเลย...จารย์ขา...อูย..เงี่ยนสุด ๆ
แล้ว..อี้ย์..อ้าช์..ๆ..ๆ." รัศมีร่ำร้องแทบไม่เป็นภาษาสองมือขยุ้มผมครูยุพาจนกระเซอะกระเซิง ใบหน้าครูยุพาเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของลูกศิษย์สาว เธอเงยหน้าขึ้นมาเจอกับท่อนซุงของสันต์พอดี เธอเอา
ปากอมรูดเข้าออกจนลำเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำลาย "สันต์จ๋า..รัศมี..พร้อมแล้วหละ...หีอ้าผงาบ ๆ รอควยสันต์..ช่างน่ารักจริง "
ครูยุพาผละจากหว่างขารัศมี สันต์เข้าประกบทันที ครูยุพาช่วยจับขาของเด็กสาวให้ถ่างออกกว้างอีก สันต์หันไปคว้าเบาะรองนั่งสอดเข้าไปใต้ก้นของรัศมี ทำให้โคกหีลอยเด่น เขาเอาปลายควยคลึก
เคล้ากับน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายที่เอ่อล้นจนทั่วหัวถอกแล้วกดควยลงไป กรึ้บ..ๆ..เสียงหัวประธานบานใหญ่ชำแรกเข้าไป "อุ้บ...อูย...สันต์...หีรัศมีแหกหมดแล้ว...โอย..แน่นอะไรอย่างนี้..." รัศมีคราง...
ชวนน่าสงสาร..แต่เอวเธอกลับร่อนรับปลายควยอย่างไม่กลัวเกรง "ตอนแรกครูก็แน่นหีอย่างนี้แหละ...พอเย็ดไปสักพัก....มันสุดแสนจะมัน..อย่างให้ควยคาอยู่ทั้งวันเลย."ครูยุพาปลอบลูกศิษย์ เธอ
เอง..เห็นภาพควยยักษ์กำลังถล่มรูหีอยู่ต่อหน้า ทำให้คันรูหียิบ ๆ อย่างมีควยสักดุ้นมาเกาให้หายคัน ...เธอจึงล้วงมือลงไปบีบบี้แตดตัวเองแก้ยากไปพลาง...สันต์รู้สึกว่าปากรูหีเริ่มขยายรับหัวควยแล้ว
เขาเลยดันเข้าไปอย่างต่อเนื่อง แต่ละครั้งที่ลำควยแหวกรูหีเข้ามามันครูดผนังหี รีดเอาน้ำเมือกชะโลมจนรู้สึกเลื่อน ควยของสันต์เริ่มวิ่งเข้าออกเร็วขึ้นตามจังหวะการกระเด้าของเขา "รัศมี..หีเธอ..เย็ด
มันสุด..ๆ...เลย..ทั้งตอด...ทั้งดูด...ช่างร่อนเก่งเสียจริงๆ" สันต์กระเด้าควยไปปากก็เยินยอ เพื่อให้คลายความเสียวซ่านที่ปลายควย "เย็ดมัน..ก็เย็ดเร็ว ๆ เลยซิคะ..เวลาสันต์กระแทกควยเข้ามา...แต่ละ
ที...มันหีสุด..ๆ..เลย" บัดนี้ควยทั้งลำจมมิเข้าไปในโพรงหีจนหมดสิ้น เหลือแต่ลูกกระโปกที่หดตัวกลมฟาดง่ามรูตูดอยู่พลัะพละ ครูยุพาสุดระงับอารมณ์ของตัวเองไว้ได้ เธอลุกขึ้นคุกเข่า แล้วเข้า
กอดแผ่นหลังของสันต์ที่ชุ่มไปด้วยหงื่อ เธอซุกไซ้ไล้ขึ้นไปที่ด้านหลังติ่งหู แล้วพลิกหน้าของสันต์ประกบปากแลกลิ้นกันพัลวัน เธอลุกขึ้นยืนเต็มตัวก้าวคร่อมร่างของรัศมี หันหนาไปที่สันต์ซึ่ง
กำลังกระเด้าหีอยูพั่บ ๆ เธอเอาหีอัดเข้าไปที่หน้าของสันต์
สันต์เห็นแล้วก็รู้ทันทีเขาซุกไซ้ปลายลิ้นตวัดเลียแตด และแคมหีจนทั่ว ครูยุพาส่ายเอวเป็นนางระบำ เธอร่อนหีอัดกับปากของสันต์อย่างเงี่ยนง่าน สันต์ผงะหน้าออกมาบอกให้ครูยุพานอนเคียงข้างรัศมี
ครูยุพารับทำตามทันที สันต์ถอดควยออกจากรูหีรัศมีดังบล๊อก ปากรูหีอ้าหวอเห็นน้ำเมือกขาวเป็นฟองฟ่อด เขาจับขาครูยุพาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่ง แล้วดันควยเข้ารูหีที่อ้ารับทันที ท่านี้รูหีจะบิดกระชับ
แน่นกว่าธรรมดา แต่หีที่เคยควยม้ามาแล้วกลับเผยอให้ควยยาวทั้งดุ้นวิ่งปรูดจมหายลงไป สันต์เริ่มกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อย เขาเองก็เสียวสุด ๆ แล้ว "สันต์ขา...ผัวจ๋า...เย็ดเมียเก่งจริง ๆ หัวควยช่างเย็ดมัน
เหลือเกิน....เออ.....แตก..แล้ว..น้ำ..เงี่ยน..ออก..แล้ว" ครูยุพาหมดความอาย สันต์กระหน่ำเย็ดหนัก ๆ สี่ห้าที แล้วดึงควยออกยัดลงไปที่รูหีของรัศมี "รัศมีครับ...ให้น้ำผมออกในรูนะ...อูย..ผม..เสียว
ควย..หีคุณดูด..ดี..จังเลย..".."ให้ออกมาเลยค่ะ..จวนรึยัง..""จวนและ..แล้ว..อูย.." "ให้ออกในรูพาบ้างนะ.." ครูยุพาเว้าวอน สันต์กระเด้าควยเร็วขึ้น จนหัวควยพองวาบ รัศมีร่อนหีรับอย่างรวดเร็ว หัว
ควยพ่นน้ำเงี่ยนปรี๊ดแรก ไปยังปากมดลูก สันต์อัดหนอกควยแน่น เขาส่ายตูดเป็นวงกลม ปรี๊ด..ๆ..เขารีบดึงควยมาเย็ดรูหีครูยุพาต่อทันที น้ำเงี่ยนอีกสามสี่ปรี๊ดก็อาบชะโลมมดลูกครูสาวเช่นกัน ครู่
ใหญ่สันต์ดึงควยที่อ่อนตัวออกมาแล้วนอนลงระหว่างครูกับลูกศิษย์สาวที่นอนหายใจระรวยเช่นกัน หีของรัศมีมีน้ำเงี่ยนสีขาวข้น ไหลเยิ้มปากรูหี ซึ่งไม่แตกต่างกับของครูยุพาเท่าไรเลย
วิภาตื่นขึ้นมาไม่เห็นครูยุพา เธออาบน้ำชำระกายแล้วนอนเล่นคิดถึงเรื่องเมื่อคืนเธอยังรู้สึกตึงๆในรูหีเหมือนมีควยมาคาอยู่ เธอเผลอหลับไปครู่ใหญ่ได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าดมาจากนอกห้อง แล้วเงียบไป
เธอคว้าเสื้อคลุมหลวม ๆมาห่อร่างที่เปล่าเปลือย เดินออกจากห้องมาทางที่มาของเสียง ภาพที่ปรากฏต่อหน้าเธอ รัศมีเพื่อนรักนอนหายใจรวยรินใบหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุขสม ที่ร่องสวรรค์มีครบ
ไคลแห่งความเอ่อล้น สันต์นอนควยเหี่ยวหลับตาพริ้ม ครูยุพานอนตะแคงกอดก่าย ทำให้พูลหีที่มีน้ำเงี่ยนสีขาวไหลย้อยโผล่ออกมาด้านหลัง ทั้งหมดนอนแผ่บนพื้นพรม"ยัยรัศมี...แม่หีไว..เธอมาเมื่อไร
เนี่ย...ต๊าย..ดูซิ...โดนเข้าไปกี่ดอกล่ะ....นอนหอยอ้าเชียว" วิภาเรียกเพื่อนรักดัง ๆ แล้วสัพยอกกลาย ๆ " ทั้งสามลืมตาขึ้นเกือบพร้อมกัน รัศมียิ้มให้เพื่อน "ตื่นแล้วเหรอยัยวิ.."รัศมีมองเพื่อนยิ้ม ๆ "เธอ
นี่..ไวจริง ๆ นะ.แมลงวันตัวไหนคาบข่าวไปบอกจ้ะ...ฉันกำลังจะโทรไปหาอยู่พอดี" "เดี๋ยวขอฉันหาเสื้อผ้าใส่ก่อน..จะให้แก้ผ้าคุยอย่างนี้เหรอ" สักพักใหญ่หลังจากทุกคนชะระล้างคราบความใคร่
จนสดชื่นแล้วพากันมานั่งที่โต๊ะหินอ่อนใต้ร่มไม้ สันต์ในชุดลำลองผ้าขะม้าผืนเดียว เขารวบมันรั้งขึ้นมาจนเห็นกล้ามขาเป็นมัด เขาเตรียมอาหารให้กับสามสาวอย่างพร้อมเพรียง สามสาวต่างเม้าท์
เรื่องของกันและกันอย่างสนุกปากในขณะกินอาหาร สันต์เลี่ยงไปนั่งอยู่ห่าง ๆ เผื่อสามสาวจะเรียกใช้ "ทีแรกฉันก็กลัวอยู่เหมือนกัน..แต่เห็นพี่พารับทีเดียวสองอันได้เลยลองดู..มันสนุก ๆ จริงเลย"
เสียงของวิภาเล่าให้เพื่อนฟัง "จารย์ยุพาให้เรียกพี่นะ..เมื่ออยู่ด้วยกัน..ไหน ๆ เราก็มีผัวคนเดียวกันหมดแล้ว"
วิภาจำนรรจาต่อ "เซี้ยวใหญ่แล้วยัยวิ.." ครูยุพาอายหน้าแดง "เธอไม่กลัว เออ นายสันต์เขาไปพูดให้คนอื่นฟังเหรอ " รัศมีติง "ไม่กลัวหรอก..ไม่หลักฐานอะไร..อีกอย่าง..เขามีหีสด ๆ ให้เย็ดถึงสามคน..
ถ้าพูดมากก็อดซิ" วิภาไม่ลดละสมกับเป็นลูกทหาร "พอแล้ว ๆ พวกเธออิ่มหรือยังล่ะ..จะได้ให้สันต์เก็บสำรับ" ครูยุพาตัดบท "อิ่มแล้วค่ะ " ครูยุพารียกสันต์เก็บสำรับแล้ว พอคล้อยหลังสันต์ "คน
อะไรไม่รู้..ควยใหญ่ยังกับม้าแน่ะ..."รัศมีเปรยขึ้น "ชักติดใจแล้วมั่งยัยรัศมี " ครูยุพาดักคอ "พี่พาก็ชอบด้วยใช่ม้า" วิภาช่วยเสริม ทั้งหมดหัวเราะขึ้นพร้อมกัน "ก็ตอนที่มันเข้าไปคว้านข้างใน..บรื้อ..ขน
ลุก" ครูยุพาทำท่าขนลุก "เป็นงัยเหรอคะ" รัศมีถาม "ก็มันเสียว..จนบอกไม่ถูกน่ะซิ " ครูยุพาตอบ สามสาวต่างวัยหัวเราะกันเอิ้กอ้ากเหมือนเด็กที่ได้ของเล่นถูกใจ สันต์ยกถาดผลไม้และน้ำมาให้ "พี่
สันต์..ยกไปที่ห้องรับแขกดีกว่าที่นี่แดดเริ่มร้อนแล้ว...มาให้วิช่วย" วิพูดจบจะรับถาดน้ำเย็นจากสันต์ "ไม่เป็นไรครับ...คุณวิเข้าไปก่อน..เดี๋ยวผมยกตามไปให้" "งั้นตามใจ.."วิหันมาดึงมือครูยุพาและ
รัศมีลุกขึ้น เดินนำหน้าสันต์ เนื่องจากทั้งสาวสามใส่เสื้อชุดคลุมบาง ๆ เพียงตัวเดียว เมื่อโดนแสงสว่างของพระอาทิตย์สาดส่องเข้ามา จึงทำให้สันต์ซึ่งเดินตามหลังเห็นทรวดทรงของทั้งสาวสามสวย
ไปคนละแบบ อารมณ์ของชายหนุ่มเริมกระเจิงขึ้นมากรุ่น ๆ ไอ้ควยม้าที่นอนสงบนิ่งมาเกือบสองชั่วไมงเริ่มพองตัวจนเจ้าของต้องเดินตัวงอ สามสาวนั่งบนโซฟาตัวยาว ต่างก็มองสันต์ที่เดินตัวงอ
ยกถาดผลไม้เข้ามา "พี่สันต์เป็นอะไรคะ" รัศมีถามด้วยความสงสัย "เออ..อือม....ไม่มีอะไรครับ"
สันต์อึกอักตอบอ้อมแอ้ม เขาวางถาดผลไม้และถาดน้ำเย็นลงแล้วเอาสองมือกุมไว้ที่หว่างขาตัวงอ ทำท่าจะถอยหลังกลับไป "เดี๋ยวก่อน....พี่สันต์มีงานอะไรหรือเปล่า.." วิภาถาม "ไม่มีครับ...ผมจะ
เป็นแต่งตัวให้เรียบร้อยกว่านี้หน่อย" สันต์ออกตัว "อย่างนี้หนะดีแล้ว เซ็กส์ซี่จะตาย" วิภายิ้มแก้มแดงเป็นลูกตำลึง "คุณวิจะให้ผมช่วยทำอะไรหรือครับ" สันต์เปลี่ยนเรื่อง "วิเมื่อยคอหนะ นอนตก
หมอนรู้สึกคอจะเคล็ด "วิภาแกล้งบิดคอไปมา ครูยุพากับรัศมีรู้ทันเล่ห์ของวิภา "อยากให้สันต์นวดคอหรือ อยากนวดคอสันต์จ้ะ" ครูยุพาแซว "แหมพี่พา.." วิภาพึมพำ "ครับ.." สันต์เองก็เข้าใรใน
ความปราถนาของลูกสาวเจ้านาย วิภาลุกขึ้นจากโซฟาแล้วมานั่งขัดสมาธิบนพื้นพรมที่ยังปรากฏคราบแห่งความเงี่ยนของสองสาวเมื่อตอนเช้าเป็นดวงกลมสีน้ำตาล สันต์ตามมาคุกเข่าด้านหลัง เริ่ม
นวดที่ต้นคอช้า ๆ สายตาเขามองลอดลงไปรหว่างคอเสื้อที่ค่อนข้างกว้าง พบกับเต้านมที่อวบขาวเป็นเนิน อารมณเงี่ยนเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ จนควยดันผ้าขะม้าจนแหวกออกมาชนกับแผ่นหลังของวิภา
ปลายถอกบานเสียดสีกับผ้าแพรลื่น ๆ จนเขาเสียวอยู่วูบ ๆ มือที่นวอยู่เริ่มเลื่อยลงต่ำสู่เป้าหมาย หัวนมสีชมพูเข้มทั้งสองข้างถูกบีบบี้จนชูชันสู้มือ มันสร้างความเสียวซ่านให้กับเจ้าของยิ่งนัก วิภาเอน
หลังซบพิงกับท่อนควยที่ทิ่มตำอยู่บริเวณซอกคอ "อูย...พี่สันต์...อือม" ครูยุพากับรัศมีมองหน้ากันก็รู้ความหมายทันที ทั้งคู่รูดชุดนอนออก แล้วถลาเข้าร่วมวงทันที รัศมีประกบปากแลกลิ้นกับสันต์
จนน้ำลายเยิ้มมุมปาก ครูยุพาช่วยรูดชุดนอนออกจากตัววิภา สามสาวเปลือยกายต่อหน้าไอ้ควยม้าอีกครั้ง ครูยุพาฟุบหน้าเข้าหาโคกหีที่แอ่นล่อตาเธอตวัดลิ้นดูดเลียอย่างกระหาย สองมือของสันต์ก็
บีบบี้ปทุมมาลย์แทบจะแหลกคามือ
เขาวางร่างของวิภาให้นอนหงายราบกับพื้นพรม รัศมีนอนเคียงข้างเพื่อนสาวแล้วส่งปลายลิ้นเข้าไปในโพรงปากแลกลิ้นกันอย่างสุดมัน มือที่ว่างก็กระตุกผ้าขะม้าที่ห่อร่างสันต์อยู่จนหลุดลุ่ย เธอคว้า
ท่อนควยเขื่องเต็มกำมือ เธอชักเข้าชักออกจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาซึม "อูย....ผมเสียวควย..คุณรัศมีกระถอกควยผม...เบา ๆ ครับ " สันต์แหงนหน้ากัดฟัดกรอด ครูยุพาเงยหน้าจากโคกหีวิภา เธอเห็น
ควยยาวผงกหัวอยู่งึก ๆ เธอจึงอ้าปากงับเข้าไปเต็มคำ เธอบรรจงดูดเลยตลอดทั่วทั้งลำตัว หีของสาวทั้งสามมีน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาแทบจะเหมือนกัน "พี่สันต์เย็ดวิก่อนนะ....วิเงี่ยน..อย่างให้ควยเข้า
ไปเกาให้หายคัน.."วิภาส่ายหีร่อนไปมา "เอาอย่างนี้นะ...พวกเรามาเย็ดสันต์แข่งกันดีกว่า..ว่าใครจะทำให้สันต์น้ำแตกได้..."ครูยุพาถอนปากจากควย แล้วหันมาบอกกับสองสาว "อูย...ซี๊ด..ดีค่ะ...ใคร
เริ่มก่อนดีคะ...ซี๊ด" รัศมีเอามือบี้แตดตัวเองอยู่หมับ ๆ เงยหน้าถามด้วยดวงตาที่หยาดเยิ้ม "วิแล้วกัน...ให้เกียรติแก่เจ้าของบ้าน..งั้นสันต์ไปนั่งที่โซฟาเลย...เราจะเย็ดเธอในท่านั่ง" ครูยุพาบอกด้วย
ความอยากที่มันล้นออกมาจนแคมสองข้างแฉะไปหมดแล้ว พร้อมกับดึงมือสันต์ไปที่โซฟายาว สันต์นั่งสาวควยยาวใหญ่อยู่หวอย ๆ วิภายืนบนโซฟาคร่อมหน้าตักของสันต์ แล้วหย่อนก้นลงไป หี
เธอแหกอ้าอย่างอัตโนมัติ สันต์เอาปลายถอกเขี่ยเม็ดแตดที่เต้นระริก วิภาถึงกับผวากอดกอดสันต์ด้วยความเสียว "เย็ควยผมเลยครับคุณวิ "สันต์กระซิบเบา ๆ ที่ข้างหู ครูยพาล้วงมือเข้าไปช่วยแหกหี
ของวิภาให้กว้างออก รัศมีรั้งเอวของเพื่อนสาวลงมา หัวถอกยาวค่อยไหลเข้าไปในรูหรทีละน้อย "โอย...อูย...ควยสันต์..เหมือนใหญ่กว่าเดิมอีก...มัน..ครูด..แตด..โอย..เสียว"
วิภาแอ่นนมอวบใหญ่อัดกับใบหน้าสันต์ เขาตวัดลิ้นอมหัวนมเล็ก ๆ ใช้ฟันขบเบา ๆ "เสียวนม..เสียวแตด..จังเลย..ผัวขา" รัศมีช่วยรั้งสะโพกขึ้น ๆ ลง แคมหีปลิ้นออกหุบเข้าน้ำเงี่ยนเยิ้มเป็นฟองขาว
อมควยยาวค่อยหายเข้าไปจนเกือบครึ่งลำ "เข้าหมดหรือยังคะ พี่พา..วิ..อูย..เสียวในรู..โอย..มันอะไรอย่างนี้ " ภาพควยที่กำลังกระทุ้งรูหีช่างเป็นภาพที่เร้าใจยิ่งนัก ครูยุพาถึงกับก้มลงไปใช้ลิ้นไล้เลีย
โคนควยในส่วนที่เหลือ แล้วเธอตวัดเลียน้ำรักที่เอ่อล้นออกมา "ดีจังเลยครับ...พี่พา...ผมเสียวควยมากเลย" ยุพายังไม่หยุดเธออ้าปากอมลูกกระโปกสองใบเข้าปากเกือบหมด สันต์เสียววิบ เขากระเด้ง
ควยสวนขึ้นไปอย่างแรง จนควยทั้งดุ้นสวนเข้าไปฝังตัวอยู่ในรูหีสาวน้อยจนไม่เหลือหลอ "โอย..พี่..สะ...สันต์..น้ำหนูแตกแล้ว" รูหีของวิภาบีบรัดแล้วคลายตัวหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมปลายควย
จนไหลย้อนออกมาเป็นเมือกใส วิภากดหีแนบกับหนอกควยแน่น "ซี๊ด..โอย...เสียวเหลือเกิน " เธอเกร็งกล้ามเนื้อในรูหีบีบตอดท่อนควยเป็นจังหวะจนรูหีผ่อนคลาย เหงื่ออกเต็มใบหน้า "พอก่อนค่ะ..
อูย" เธอโหย่งก้นดึงหีที่อ้างับควยออกช้า ๆ เงี่ยงที่พองก๋ารูดผนังหีตั้งแต่ปากมดลูกจนถึงปากรู เธอพลิกตัวออกมารูหีที่บานอ้าค่อยหุบลงทีละน้อยมีน้ำเงี่ยนใส ๆ ไหลเอ่อ รัศมีเข้าไปแทนที่วิภาทันที
เนื่องจากภาพของการเย็ดของวิภากับสันต์ทำให้น้ำเงี่ยนของรัศมีออกมามากมายแล้ว น้ำเงี่ยนของเพือนสาวที่ชะโลมควยอยู่ทำให้ควยยาววิ่งปรู๊ดเข้ารูหีเธอค่อนลำ เธอยกก้นกระเด้าหีใส่ควยด้วยความ
เงี่ยนง่านที่เป็นทุนเดิม สันต์รู้ว่าในสาวสามรัศมีมีความร้อนแรงเป็นอันดับสองรองจากครูยุพา เขากระเด้งควยสวนการกระเด้าของรัศมีสามสี่ที ควยทั้งดุ้นจมหายเข้าไปในรูหีหล่อนจนหมดสิ้น รัศมี
ขย่มหีเข้าหาท่อนควยอย่างไม่กลัวหีพัง
"คุณ..รัศมี..กระเด้า..เย็ดเก่งจริง...เลย..ผมเสียวควยไปหมดแล้ว" "ควยพี่สันต์..ก็กระแทกมดลูก..จนเลยไปถึงสะดือเลย" ทั้งคู่ไม่ยอมแพ้ซึ่งกันและกัน ควยยาววิ่งเข้าออกในรูหีแบบขึ้นสุดลงสุด รัศมี
ส่ายเอวเป็นวงกลมบดอัดหนอกหีกับหนอกควยจนหมอยขาดกระจุย "อ้า..ๆ..ผัวจ๋า..เย็ดมันจังเลย...เดี๋ยวเย็ดเมียอีกนะ...พ่อควยใหญ่.." "เมียผัวก็กระเด้ามัน..เย็ดมัน..ผัวจะเย็ดให้ตายคาหีเมียเลย" คำ
พูดตามอารมณ์ดิบพรั่งพรูออกมา "โอย...ผัวจ๋า..เมีย..น้ำ..แตก...โอย...มัน...ฮูย...อี้ย...อึ้บ.." เสียงพั่บ ๆ ๆ ดังลั่นห้อง วิภามองเพื่อนรักด้วยสายตาเชยชม เธอเผลอเอามือขยำหีตัวเองด้วยความเสียวสยอง
รัศมีฟุบหน้าลงบนไหล่ของสันต์ด้วยความเหนื่อยอ่อน ควยยาวใหญ่ยังไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวลง ครูยุพาคุกเข่าอ้าปากอมรูดควยกลืนกินน้ำเงี่ยนจนควยเกือบแห้งสนิท หลังจากที่รัศมีผละไปแล้ว ด้วย
ประสพการณ์เธอรู้ว่าควยที่ลื่นเกินไปมันไม่ค่อยได้รสชาดที่ซาบซ่ายามเย็ดกัน เธอเอาผ้าชุบน้ำเย็น เช็ดตามร่างกายที่มีเหงื่อท่วมของสันต์เฉกเช่นเดียวกับที่เมียทำให้ผัว เธอเองก็เงี่ยนง่านไม่แพ้ลูก
ศิษย์ทั้งสอง หีของเธอชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาแทบไม่ได้หยุด สันต์ยิ้มให้เธอแล้วเขาฉุดร่างของครูยุพาขึ้นมาจูบด้วยความเสน่หา ครูยุพายืดตัวขึ้นก้าวขึ้นคร่อมแล้วหันหลังให้สันต์ รูป
ร่างของครูยุพายืนเด่นเป็นสง่า ลาดไหล่ที่ขาวลดลงมาที่เต้านมอวบ รับกับเอวที่คอดกิ่วแสดงให้เห็นถึงพลังการใช้สะโพกที่แบะผายเล็กน้อย ลานหน้าท้องไร้ไขมัน เส้นหมอยที่ดำเป็นเงาหงิกงอเป็น
เงาปกคลุมโคกสวรรค์ที่มนุษย์ผู้ชายไฝ่ฝันหา ท่อนขาที่ขาวเนียนรับกับปลีน่องที่ได้ส่วน
เธอส่ายเอวเหมือนนางระบำแล้วค่อย ๆ ย่อตัวลงมาช้า ๆ ด้วยลีลานางม้าเทศ จนกระทั่งก้นเธอได้สัมผัสกับปลายหัวถอก สองเพื่อนรักดูลีลาครูที่แสนสงบเสงี่ยมยามที่ร่านราคะเธอทั้งคู่แทบเปรียบไม่
ได้เลย ครูยุพาล้วงมือลงไปจับท่อนควยแล้วรูดหนังร่นลงไปจนสุดโคน แคมหีทั้งสองข้างอ้าเผยิบพร้อมรับท่อนควยที่ปรารถนา เธอเอามันมาพาดไปตามยาวแล้วเอาสันควยกดแนบกีบหีเธอกระเด้า
เบา ๆ เงี่ยงบานครูดกับแตดพอดี "อือม..." เธอคราง..น้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมออกมาอีก เธอกดหัวถอกผลุบเข้ารูหีที่อ้าผงาบ โคกหีที่ลอยเด่นอ้าปากสีชมพูงับท่อนควยที่ดำเมื่อมเข้าไป สีสรรมันช่างตัดกัน
ดีจริง ครูยุพาเอนหลังแนบกับอกอันแข็งแรงของสันต์ เขาโอบมือมาเกาะกุมเต้านมพอดีพร้อมกับซุกใบหน้ากับซอกคอที่ขาวผ่อง มือซ้ายขวาคลึงเคล้นเต้างามอย่างทนุถนอม ครูยุพาขย่มก้นขึ้นลง
ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวกระสันต์ "ผัวขา...เมียมันหีเหลือเกิน...อู้ว...ซี๊ด..อ้าสสสส.."ปากครวญครางเอวส่ายร่อนไปมา ช่องหีขับน้ำเงี่ยนตามออกมามากมาย เสียงดังเฉาะแฉะช่างเหมือนดนตรี
สวรรค์เสียนี่กระไร สันต์ร่อนส่ายเอวรับท่วงทำนองที่หฤหรรษ์ "สันต์ขา...ผัวจ๋า...ต้องเย็ดเมียทุกวันนะ...เมียอยากให้ควยผัวแช่อยู่อย่างนี้ทั้งวันเลย..อูย..เสียว..เสียวหี..เสียวแตดไปหมดแล้ว.."
ครูผู้เป็นกุลสตรีต่อหน้าเด็กนักเรียน เธอปลดปล่อยอารมณ์ที่อดกลั้นมานานอย่างไร้ความอาย สันต์ค่อยผลิกตัวให้ครูยุพานอนข้างล่าง เขาต้องการโชว์ลีลาการเย็ดให้สองสาวน้อยเห็นเต็มตา เขาหัน
ก้นไปทางที่สองสาวนั่งดูอยู่ แล้วปักควยลงไปที่รูหีครูยุพาที่อ้ารับ เขาเริ่มซอยเอวเร็วขึ้น ควยลำยาววิ่งเข้าออกอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย "ผัวขา..เมีย..น้ำแตกแล้ว...อีกแล้ว..โอย.." รัศมีรู้สึกว่ามีดุ้น
อะไรไม่รู้มาไชชอนแถวปากรูหี เธอก้มลงดู ดิลโด้ขนาดเเหมาะมือที่วิภาไปหยิบเอามาเมื่อไรก็ไม่รู้ได้ วิภากดควยปลอมเข้าไถึงเกือบครึ่งแล้ว "วิ...เธอช่างรู้ใจฉันจังเลย" รัศมีแบะขากว้างออก มือ
ช่วยบี้เม็ดแตดให้เพื่อนสาว เสียงหนอกเนื้อควยปะทะโคกหีดังอยู่พั่บ ๆ ๆ สลับกับเสียงครูยุพา "อีกแล้ว...ออกอีกแล้ว..ซี๊ด..สันต์เองก็สุดแสนจะทนแล้ว"พี่พา..ผะ...ผม..จะ..ออก..แล้ว...น้ำ.จะออก..
แล้ว" เขากระแทกควยเข้าหีเร็วขึ้น ๆ ๆ "ออกในรูหีพาเลย..."ครูยุพาส่ายเอวเป็นระวิง " ออกแล้ว....อูย.."ท่อนควยพองตัววาบ ๆ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ครูยุพาเกร็งหีขมิบตุบ น้ำเงี่ยนจากปลายควย
พุงวาบปะทะปากมดลูก ครูยุพารู้สึกร้อนวาบไปทั่วรูหี สันต์อัดควยแนบแน่นจนครู่ใหญ่ ควยซึ่งอ่อนตัวค่อยๆไหลเลื่อนหลุดออกมา น้ำเงี่ยนขาวขุ่นไหลย้อยเลอะตามง่ามขา วิภาผละจากรัศมีคว้า
ควยของสันต์มาดูดดี่มทำความสะอาดแล้วใช้นิ้วกวาดน้ำเงี่ยนจากปากรูหีครูยุพาเข้าปากดูดจว็วบจ๊าบ..สันต์ถึงกับหมดแรงนอนแผ่หราอวดควยที่เหี่ยวป้อแป้ที่พาดอยู่ที่ง่ามขา เขาหลับไปนาน มา
รู้สึกตัวเหมือนใครมาอมควยพอลืมตาขึ้นเห็นวิภากำลังดูดควยอยู่หมับ ๆ เขาสนองตัณหาให้กับสามสาวอีกคนละรอบ จากนั้นทุกคนกอดก่ายกันหลับอยู่กลางห้องรับแขกนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: